మెగాస్టార్ చిరంజీవి తన బహుముఖ ప్రజ్ఞకు మరియు మారుతున్న కాలానికి అనుగుణంగా మారగల సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటాడు. సోషల్ మీడియాలో ఏమి జరుగుతుందో మరియు వైరల్ అవుతున్న వాటి గురించి తనను తాను ఆసక్తిగా నవీకరించడం ద్వారా అతను ఇప్పుడు తన విధానాన్ని కొత్త స్థాయికి తీసుకువెళుతున్నట్లు కనిపిస్తోంది.
తన ఇటీవలి చిత్రాలలో, అతను ప్రస్తుతం సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్లలో ట్రెండింగ్లో ఉన్న అంశాలను వ్యూహాత్మకంగా పొందుపరిచాడు, బజ్ సృష్టించడం మరియు యువ ప్రేక్షకులతో కనెక్ట్ అవ్వడం లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు.
ఒక ఉదాహరణ వాల్టెయిర్ వీరయ్య, ఇక్కడ చిరంజీవి “జంబలకడి జరుమితాయా” పాటను పాడటం ద్వారా అందరినీ ఆశ్చర్యపరిచారు. ఈ పాట ఇప్పటికే సోషల్ మీడియాలో వైరల్గా మారింది. ఈ పాపులర్ ట్రాక్ని చిత్రంలో చేర్చడం ద్వారా, చిరంజీవి ఆకట్టుకునే ఎలిమెంట్ను జోడించడమే కాకుండా ప్రేక్షకులు తక్షణమే కనెక్ట్ అయ్యేలా చూసుకున్నారు.
ఈ ప్రయోగం విజయవంతం అయిన తర్వాత, చిరంజీవి రాబోయే చిత్రం భోలా శంకర్లో “జామ్ జామ్ జజ్జనకా” అనే కొత్త సింగిల్ ఉంది, ఇది ఇప్పటికే నెటిజన్ల దృష్టిని ఆకర్షించింది. ఈ పాట ప్రత్యేకమైనది ఎందుకంటే మేకర్స్ వైరల్ అయిన “నర్సపాల్లె” అనే తెలంగాణ జానపద పాట యొక్క సాహిత్యాన్ని ఉపయోగించారు. ఈ పాట సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్లలో విస్తృతంగా భాగస్వామ్యం చేయబడింది మరియు ఇష్టపడింది, ఇది అభిమానులలో సంచలనం సృష్టిస్తుంది మరియు ఉత్సాహాన్ని సృష్టిస్తుంది.
వైరల్ సాంగ్స్ని పొందుపరచడం మరియు సోషల్ మీడియా ట్రెండ్లను స్వీకరించడం ద్వారా, చిరంజీవి తాను అనుసరించడమే కాకుండా నేటి ప్రపంచంలో సోషల్ మీడియా యొక్క శక్తి మరియు ప్రభావాన్ని అర్థం చేసుకున్నట్లు ప్రకటన చేస్తున్నాడు.
ఈ విధానం చిరంజీవికి సందర్భోచితంగా మరియు మారుతున్న కాలానికి అనుగుణంగా ఉండే సామర్థ్యాన్ని ప్రదర్శిస్తుంది. ఇది సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్లలో యాక్టివ్గా ఉన్న ప్రేక్షకుల పల్స్, ముఖ్యంగా యువ తరం గురించి అతని అవగాహనను కూడా ప్రదర్శిస్తుంది.