రైళ్ల కార్యకలాపాలను సులభతరం చేసే చర్యలో, భారతీయ రైల్వేలు ఉత్తరప్రదేశ్లోని చందౌలీ మార్గంలో ఆటోమేటిక్ బ్లాక్ సిగ్నలింగ్ సిస్టమ్ను ఇన్స్టాల్ చేస్తుంది. భారతీయ రైల్వే నెట్వర్క్ ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద రైలు నెట్వర్క్లలో ఒకటి. దేశంలో 12,000 కంటే ఎక్కువ రైళ్లు నడుస్తున్నాయి. ఈ రైళ్లను సకాలంలో.. సురక్షితంగా నడపడానికి భారతీయ రైల్వే ఎప్పటికప్పుడు సాంకేతిక మార్పులు చేస్తూ.. ఆధునిక పద్ధతులను ఉపయోగిస్తూనే ఉంటుంది. ఈ క్రమంలో అన్ని స్టేషన్లలో ఏర్పాటు చేసేలా ఆటోమేటిక్ బ్లాక్ సిస్టమ్ను రైల్వేశాఖ అభివృద్ధి చేస్తోంది. ఆధునిక సాంకేతిక పరిజ్ఞాన వినియోగానికి సంబంధించి, తూర్పు మధ్య రైల్వే (ECR) యొక్క మొత్తం 494 స్టేషన్లలో 162 స్టేషన్లలో ఇప్పటి వరకు ఆధునిక ఎలక్ట్రానిక్ సిగ్నల్ ఇంటర్లాకింగ్ వ్యవస్థను అమర్చారు.
ఈ మార్గంలోని ఇతర స్టేషన్లలో కూడా ఆటోమేటిక్ బ్లాక్ సిగ్నలింగ్ వ్యవస్థను ఏర్పాటు చేస్తున్నారు. ఈస్ట్ సెంట్రల్ రైల్వే యొక్క ప్రస్తుత అధిక జనసాంద్రత మార్గాలలో లైన్ సామర్థ్యాన్ని పెంచడంతోపాటు మరిన్ని రైళ్లను నడపడానికి ఈ వ్యవస్థ సహాయపడుతుంది. ప్రస్తుతం, ఈ వ్యవస్థ ‘మిషన్ రాఫ్తార్’ కింద తూర్పు మధ్య రైల్వేలోని అనేక రైల్వే విభాగాలను సన్నద్ధం చేసే ప్రాథమిక దశలో ఉంది. ఈ స్టేషన్లలో బ్లాక్ సిస్టమ్ ప్రస్తుతం సాంప్రదాయ పద్ధతిలో నిర్వహించబడుతోంది. తూర్పు మధ్య రైల్వేలోని ఛప్రా-హాజీపూర్-బచ్వారా-బరౌనీ-కతిహార్ (316 కి.మీ) విభాగం, బరౌని-దినకర్ గ్రామం సిమారియా (06 కి.మీ), సమస్తిపూర్- బెగుసరాయ్ (68 కి.మీ), పండిట్ దీన్ దయాళ్ ఉపాధ్యాయ జం.-మన్పూర్ (214 కి.మీ), మన్పూర్-ప్రధాన్ఖాంట (203 కి.మీ) సెక్షన్లో కూడా ఆటోమేటిక్ బ్లాక్ సిగ్నలింగ్ సిస్టమ్ను ఇన్స్టాల్ చేసే యోచన ఉంది.